Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

TẠI SAO NÊN CHỌN THỜI TRANG CỦA BÉ LÀ HÀNG VIỆT NAM XUẤT KHẨU


Thời Trang của Bé


Thời Trang của Bé phải chú trọng đến 2 vấn đề chính :  chất liệu và sự vừa vặn.

Tất nhiên "đẹp" cũng là một yếu tố, Thời Trang Cho Bé thường quan sát khi các mẹ mua hàng thấy nhiều mẹ mua quần áo cho con chỉ thấy đẹp và vừa là mua, nhưng thật sự đó không phải là điều "cần và an toàn" cho trẻ nhỏ.


Thời Trang Của Bé cần phải dùng chất liệu mềm mại, thoáng, hút mồ hôi và không tạo cảm giác khó chịu. Chất liệu tốt nhất là cotton, thun cotton. Độ vừa vặn chính là sự "cân đối" trong thiết kế sản phẩm, sao cho các vòng cổ, tay, ngực, bụng, lưng, đùi, đáy đều đúng chuẩn và khớp nhau, không có tình trạng cái này vừa cái kia chật. Ngoài ra, Thời Trang Của Bé  phải chú ý độ vừa vặn chất liệu co giãn nhất định, không phải từ chất liệu chính mà từ thiết kế sản phẩm hoặc các chất liệu phụ.


Thời Trang Của Bé xuất khẩu là mặc hàng thời trang may theo thiết kế và tiêu chuẩn của các nhãn hiệu có uy tín trên thế giới nên có rất nhiều ưu điểm :

1) Chất liệu rất tốt là loại vải 100% cotton mềm mịn không gây dị ứng cho da của trẻ nhỏ, lạ, đẹp (họa tiết trên các chất liệu thường rất lạ mắt)

2) Kiểu dáng đơn giản, không rườm rà, nhưng rất dễ thương, phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ. Màu sắc thanh nhã. Đây là điều mà các nhãn hàng nội địa chưa làm được.

3) Độ vừa vặn rất chuẩn,  tuân thủ tiêu chuẩn size quốc tế.

4) Giá cả chấp nhận được. Giá có cao hơn hàng nội địa, nhưng trong mức vừa phải, khoảng 30%-50%. Còn nếu chịu khó mua online thì thậm chí giá cũng bằng với hàng nội địa.


 Theo như sự siêu tập của Thời Trang Cho Bé Các nhãn hiệu hàng Việt Nam xuất khẩu phổ biến : Anna Kids, The Children Place,  Place, Gaps,  Tesco,  Mothercare,…

                                                                                      Người Viết : Thời Trang Cho Bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

THỜI TRANG CHO BÉ Copyright © 2009 Flower Garden is Designed by Ipietoon for Tadpole's Notez Flower Image by Dapino